CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ & XÂY DỰNG HỒ BƠI GOLDHORSE

Tại sao nên thi công hồ bơi trong khuôn viên nhà?

Theo quan niệm của người Trung Hoa về việc xây dựng hồ bơi là kiến trúc quan trọng cần thiết cho ngôi nhà, để có thể đón trọn tài lộc vào nhà. Hãy cùng tìm hiểu vì sao phải xây dựng thi công hồ bơi trong khuôn viên nhà.

Điển hình là kiến trúc của Tử Cấm Thành xây dựng vào thời nhà Minh, cổng chính là Thái Hòa Môn nhìn về hướng Nam, ngay cổng trước có suối Hoàng Thủy để đón nhận bổng lộc bất tận mà trời đất ban tặng.

Về thẩm mỹ, hồ bơi tại vườn nhà sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng căn nhà, tạo sự thông thoáng và điều hòa nhiệt độ cho cả ngôi nhà.

Về phong thủy, hồ bơi sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho gia chủ, cả về tài lộc cũng như sức khỏe, nhưng bắt buộc khi thi công hồ bơi bạn phải chọn đúng hướng, vị trí đại cát đại lợi thì mới có lợi cho gia chủ, nếu không xem kỹ thì có thể sẽ gây hại ngược lại.

Trong phong thủy, nước là biểu tượng của tiền bạc và những điều may mắn, nước tích tụ sinh khí nên nếu có hồ bơi trong nhà, nhất là vị trí trước nhà thì sẽ cực tốt. Nước sẽ luân chuyển, hấp dẫn sinh khí di chuyển vào nhà mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ.

Nên tránh thi công hồ bơi ở phía sau nhà vì theo phong thủy sẽ khiến cho gia chủ hao tổn tài lộc, gặp nhiều điều không may mắn, cả về sức khỏe, tiền bạc và vận mệnh.

Để tránh phát sinh tà khí bất lợi cho gia chủ, bạn phải giữ gìn vệ sinh cho hồ bơi, lọc bỏ cặn bẩn, mùi hôi có trong nước vừa để bảo vệ sức khỏe vừa đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà.

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu bơi lội lại càng tăng cao, nhưng khi bơi ở những bể bơi công cộng nguồn nước không được đảm bảo vệ sinh, dễ bị lây nhiễm những loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe, nhất là đối với trẻ em có hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện.

Nguyên nhân nữa là không gian không được thoải mái, yên tĩnh vì thế nên giải pháp được nhiều người chọn lựa chính là xây dựng hồ bơi trong chính tổ ấm của bạn.

Sau những giây phút làm việc mệt mỏi, hoặc bất cứ lúc nào muốn là bạn có thể hòa mình vào làn nước trong lành, tận hưởng cảm giác sảng khoái, tự do tự tại mà không phải đi đến những bể bơi công cộng.

Với những gia đình trẻ, hiện đại, việc thi công hồ bơi trong nhà quả là sự lựa chọn tối ưu. Hồ bơi sẽ trở thành không gian giải trí mới hấp dẫn của cha mẹ và con cái mà không lo sợ về chất lượng nước sẽ ảnh hưởng tới làn da hay sức khỏe của con bạn.

Từ khóa:
Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse Công ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị & Xây Dựng Hồ Bơi Gold Horse
2016 Copyright © hoboigoldhorse. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 12 | Tổng truy cập: 1538392
icon-diachi0909.798.768